วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โครงการ ชวน ชืน





ชื่อโครงการ ชวนชื่น "ความสุขที่คุณก็เลือกได้"



ภาพรวมของธุรกิจ SWOT

S-เป็นบริษัทที่ตั้งมานาน มีความมั่นคงและน่าเชื่อถือมีทำเลที่เหมาะสมและมีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง

W-ยังไม่สามารถเจาะกลุ่มผู้เริ่มทำงานในระยะแรก 25-30 ปีให้เกิดการรับรู้ถึง Barnd ชวนชื่น

     -รูปลักษณ์ของBarnd ชวนชื่น ยังดูไม่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายและไม่ทันสมัย

O-เพื่อสร้างการรับรู้ของ Barnd ชวนชื่นให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ทำงานในระยะแรก Barnd ชวนชื่นสามารถเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้มีกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นและแนวโน้มการเจริญเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์


T-โครงการบ้านจัดสรรเกิดขึ้นมากมายทำให้กลุ่มลูกค้าเกิดการเปรียบเทียบในการตัดสินใจและดึงดูดใจมากกว่า

  -มีคู่แข่งทางธุรกิจที่มีลักษณ์เดียวกัน


จุดมุ่งหมาย- สร้าง Barnd ชวนชื่นให้ทันสมัยน่าดึงดูดกลุ่มเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดการรับรู้ของ barnd และเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า

กลุ่มเป้าหมายหลัก- กลุ่มผู้เริ่มทำงานในระยะเริ่มแรกอายุ 25-30 ปี

กลุ่มเป้าหมายรอง- กลุ่มลูกค้าเดิมอายุ 30-60ปี


แนวความคิด- ชวนชื่น "ความสุขที่คุณก็เลือกได้"สร้างความพอใจแก่ลูกค้าแบบไลฟ์ไตล์ของลูกค้า โดยจัดรายการเรลลิตี๋ (ออกแบบความสุขด้วยตนเอง)


รูปแบบ/กลยุทธ์/อาจมีภาพประกอบ /เลือกใช้สื่อที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

แผนปฏิบัติการและงบประมาณ


สืบค้นข้อมูลบริษัทเพื่อนำมาใช้ในการวางแผน


ศึกษาการใช้งานของ Social media แตละตัวตามการสนใจของกลุ่มเป้าหมาย


วิเคราะห์พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย


วิเคราะห์ Swot เพื่อวางแผนงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น