วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553
โครงการ ชวน ชืน
ชื่อโครงการ ชวนชื่น "ความสุขที่คุณก็เลือกได้"
ภาพรวมของธุรกิจ SWOT
S-เป็นบริษัทที่ตั้งมานาน มีความมั่นคงและน่าเชื่อถือมีทำเลที่เหมาะสมและมีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง
W-ยังไม่สามารถเจาะกลุ่มผู้เริ่มทำงานในระยะแรก 25-30 ปีให้เกิดการรับรู้ถึง Barnd ชวนชื่น
-รูปลักษณ์ของBarnd ชวนชื่น ยังดูไม่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายและไม่ทันสมัย
O-เพื่อสร้างการรับรู้ของ Barnd ชวนชื่นให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ทำงานในระยะแรก Barnd ชวนชื่นสามารถเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้มีกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นและแนวโน้มการเจริญเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
T-โครงการบ้านจัดสรรเกิดขึ้นมากมายทำให้กลุ่มลูกค้าเกิดการเปรียบเทียบในการตัดสินใจและดึงดูดใจมากกว่า
-มีคู่แข่งทางธุรกิจที่มีลักษณ์เดียวกัน
จุดมุ่งหมาย- สร้าง Barnd ชวนชื่นให้ทันสมัยน่าดึงดูดกลุ่มเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดการรับรู้ของ barnd และเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า
กลุ่มเป้าหมายหลัก- กลุ่มผู้เริ่มทำงานในระยะเริ่มแรกอายุ 25-30 ปี
กลุ่มเป้าหมายรอง- กลุ่มลูกค้าเดิมอายุ 30-60ปี
แนวความคิด- ชวนชื่น "ความสุขที่คุณก็เลือกได้"สร้างความพอใจแก่ลูกค้าแบบไลฟ์ไตล์ของลูกค้า โดยจัดรายการเรลลิตี๋ (ออกแบบความสุขด้วยตนเอง)
รูปแบบ/กลยุทธ์/อาจมีภาพประกอบ /เลือกใช้สื่อที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
แผนปฏิบัติการและงบประมาณ
สืบค้นข้อมูลบริษัทเพื่อนำมาใช้ในการวางแผน
ศึกษาการใช้งานของ Social media แตละตัวตามการสนใจของกลุ่มเป้าหมาย
วิเคราะห์พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย
วิเคราะห์ Swot เพื่อวางแผนงาน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น